MARKETING AUTOMATION AS SERVICE

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH
EMAIL MARKETING & MARKETING AUTOMATION

Hãy để chúng tôi giúp bạn khai thác sức mạnh của Email Marketing và Marketing Automation cho bạn. Triển khai các chiến dịch Email Marketing, Tự động hóa các tác vụ tiếp thị lặp đi lặp lại bằng cách kết nối các kênh tiếp thị lại với nhau bằng một công cụ và thu thập dữ liệu từ nhiều nền tảng tiếp thị khác nhau. LadiFlow là sự lựa chọn của bạn khi bạn đang tìm kiếm giải pháp Email Marketing hoặc Marketing Automation tiên tiến và phù hợp.

  • Tăng chất lượng của Lead
  • Tăng doanh thu
  • Mở rộng kinh doanh nhanh chóng 

TÌM HIỂU NGAY

TIẾP CẬN MỤC TIÊU KINH DOANH NHANH CHÓNG

Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc triển khai từ những chiến dịch Email Marketing đơn thuần đến việc triển khai tự động hóa các quy trình tiếp thị/bán hàng/công việc trong một doanh nghiệp. 
Sử dụng dữ liệu là cốt lõi, là trọng tâm và là chìa khóa thành công cho mọi chiến dịch tiếp thị. 

CÙNG ĐỘI NGŨ LADIFLOW & TỰ ĐỘNG HÓA TIẾP THỊ

CHÚNG TÔI SẼ LÀM VIỆC CHO BẠN

  • Chúng tôi giúp bạn phân loại cơ sở dữ liệu khách hàng;
  • Chúng tôi triển khai các chiến dịch Email Marketing (Viết nội dung và lên lịch chạy);
  • Chúng tôi triển khai các chiến dịch tự động hóa đa kênh để hỗ trợ mục tiêu của bạn;
  • Chúng tôi giúp bạn giảm thiểu chi phí tiếp thị;
  • Chúng tôi giúp nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng ở các giai đoạn khác nhau;
  • Chúng tôi đặt ra các mục tiêu rõ ràng, cụ thể và có thể đo lường được;
  • Chúng tôi liên tục xem xét và cải thiện kết quả của các chiến dịch mà chúng tôi cùng bạn thực hiện;

LIÊN HỆ LÀM VIỆC NGAY

Từ lập kế hoạch đến triển khai các chiến dịch Email Marketing, triển khai các quy trình tự động hóa và lập báo cáo định kỳ (theo chiến dịch hoặc theo từng tháng)... chúng tôi sẽ thực hiện những công việc nặng nhọc nhất cho bạn.

CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HÓA ĐA KÊNH

  • Thu thập dữ liệu và sử dụng dữ liệu từ bên thứ nhất như: Web bán hàng trực tuyến, Landing Page, Fan Page, Zalo, Google Forms hoặc CRM của bạn.
  • Sử dụng dữ liệu để tạo quy trình công việc với nhiều kênh khác nhau;
  • Sử dụng tự động hóa để cá nhân hóa nội dung/thông điệp tiếp thị/bán hàng trong các kênh tiếp cận như Email, Messenger, SMS, Zalo, ...

LIÊN HỆ LÀM VIỆC NGAY

Với giải pháp LadiFlow - chịu trách nhiệm về dữ liệu, các hoạt động tiếp thị có thể được tự động hóa dựa trên dữ liệu khách hàng của bạn để tăng doanh thu. Tự động hóa các tác vụ, tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm phù hợp cho khách hàng của bạn.

TĂNG TỐC DOANH SỐ NGAY TỪ HÔM NAY
VỚI MARKETING AUTOMATION AS SERVICE CỦA LADIFLOW

LIÊN HỆ LÀM VIỆC NGAY

GIỮ 1 SLOT TƯ VẤN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÀY NGAY

ĐĂNG KÝ XẾP SLOT NGAY

Chuyên viên của chúng tôi sẽ sớm liên hệ với !::name::! qua số điện thoại !::phone::!

Trong trường hợp cần xử lý nhanh hơn, bạn có thể

Bạn đã đăng ký thành công! 

Bạn đã đăng ký thành công! 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN 1-1 NGAY

Ngoài ra, bạn có thể tải về Tài liệu độc quyền của chúng tôi về Marketing Automation - Tài liệu dành cho bất cứ ai muốn tìm hiểu và triển khai thành công Marketing Automation vào doanh nghiệp mình

TẢI VỀ NGAY

Cơ hội cuối để bạn đăng ký ưu đãi.

Ưu tiên đăng ký trong hôm nay!

Đăng Ký Nhận Ngay