Thu thông tin từ muôn lối - gửi thông báo đến muôn nơi chỉ với duy nhất 1 công cụ tự động

Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng hoàn toàn tự động qua Email, SMS, Zalo, Messenger,... và 30+ kênh khác.
Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí 1-1 từ chuyên gia! 

Tư vấn miễn phí 1-1

Tư vấn miễn phí 1-1

Nhiều khoản chi tiêu khổng lồ bị lãng phí

Nếu doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục:
Phung phí tiền bạc tìm kiếm khách hàng mới
trong khi bạn đang bỏ quên nguồn lực vô cùng tiềm năng - tệp khách hàng cũ?
Vậy làm sao giải quyết bài toán cho doanh nghiệp của bạn để mở ra một lối đi mới bền vững và hiệu quả hơn? 
Không có hành động gì sau khi khách hàng điền form, mua hàng
khiến họ quên đi thương hiệu của bạn?
Lãng phí thời gian và hao hụt chi phí chăm sóc khách hàng
 mà hiệu quả không được đảm bảo?
Sử dụng quá nhiều công cụ marketing khác nhau
khiến bạn khó theo dõi dữ liệu và phân tích thông tin để ra quyết định?
Gửi tin nhắn, email hàng loạt, spam cho tất cả khách hàng
khiến họ cảm thấy bị làm phiền và sẵn sàng chặn email của bạn?

LadiFlow - Giải pháp cho doanh nghiệp

Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng
Biết khách hàng của bạn là ai, họ quan tâm đến điều gì và họ đã mua gì từ bạn trong quá khứ.
Chăm sóc khách hàng tự động
Gửi email, tin nhắn SMS và thông báo cho khách hàng vào đúng thời điểm và với nội dung phù hợp.
Tự động hóa các công việc marketing
Tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tự động hóa các công việc như gửi email marketing, tạo báo cáo và phân tích dữ liệu.
Chia khách hàng thành nhóm
Gửi thông điệp phù hợp cho từng nhóm khách hàng để tăng hiệu quả marketing.
Kết nối dữ liệu từ nhiều nơi về một chỗ
Dễ dàng quản lý và theo dõi tất cả dữ liệu khách hàng của bạn ở một nơi.

Tư vấn miễn phí 1-1

LadiFlow là gì?

LadiFlow là: 
LadiFlow là nền tảng trong hệ sinh thái của LadiPage, cung cấp công cụ quản lý thu thập dữ liệutạo chatbot, luồng gửi tin tự động hóa đến khách hàng. 
Với LadiFlow, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng hoàn toàn tự động qua Email, SMS, Zalo, Messenger,... và 30+ kênh khác.

Ladi
đại diện cho các nền tảng trong hệ sinh thái của LadiPage. 
LadiFlow - Thu thông tin từ muôn lối - Gửi thông báo đến muôn nơi Chỉ với duy nhất 1 công cụ tự động
Flow
Đại diện cho những kịch bản, quy trình tự động hóa (workflow) được thiết kế để quản lý và chăm sóc khách hàng.

Hãy xem cách LadiFlow
hỗ trợ mọi ngành nghề

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

  • Chăm sóc tự động ngay khi khách hàng để lại thông tin trên Facebook, Tiktok, Zalo, Google
  • Nhắc nhớ giỏ hàng chưa thanh toán
  • Xác nhận thanh toán thành công
  • Cập nhật tình hình vận chuyển
  • Xin đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Gửi tin khi bán hàng online qua: 

  • Tặng voucher cho khách đã lâu chưa mua hàng, hoặc khách VIP thường xuyên mua hàng
  • Ghi nhận trạng thái sử dụng Voucher
  • Nhắc hạn sử dụng Voucher
  • Chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Thông báo chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới

Gửi tin kích thích tăng chuyển đổi qua:

  • Cảm ơn tự động ngay khi tạo đơn hàng trên POS
  • Thông báo điểm tích lũy
  • Tặng voucher dành riêng cho khách hàng của 1 chi nhánh nhất định

Gửi tin khi bán hàng tại cửa hàng qua: 

  • Giới thiệu chương trình đào tạo, khóa học
  • Xác nhận đăng ký khóa học thành công
  • Cập nhật lộ trình học, các tài nguyên học viên cần chuẩn bị

Gửi tin tuyển sinh học viên qua: 

  • Nhắc nhở học viên tham gia lớp học, nộp bài tập đúng hạn
  • Gửi tin thu thập ý kiến phản hồi về chất lượng khóa học
  • Gửi tin quảng cáo, tặng Voucher các khóa học khác

Gửi tin chăm sóc học viên qua:

  • Giới thiệu sách, tài liệu, ấn phẩm văn phòng
  • Xác nhận thanh toán thành công và gửi ngay tài liệu online

Gửi tin bán sách, ấn phẩm văn phòng qua:

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

  • Cập nhật kiến thức về ngành hàng, sản phẩm, tin tức thị trường,...
  • Lấy ý kiến khảo sát để thực hiện các chiến dịch Marketing

Gửi chuỗi Email Marketing nuôi dưỡng tự động:

  • Xác nhận đăng ký sự kiện thành công (nhắc thanh toán với sự kiện trả phí)
  • Gửi thông tin chi tiết, gồm: mã QR check in, Nội dung chính, Lưu ý quan trọng
  • Đếm ngược thời gian diễn ra sự kiện để nhắc nhớ khách hàng
  • Cập nhật trạng thái check in trong ngày diễn ra sự kiện
  • Gửi tài liệu, ảnh, cảm ơn và các thông báo sau sự kiện

Gửi tin khi tổ chức sự kiện :

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

Bạn có muốn nhận Tư Vấn Chiến Lược Riêng cho doanh nghiệp?

Tư vấn miễn phí 1-1

Đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí cùng chuyên gia LadiFLow ngay hôm nay!

4 điều duy nhất của LadiFlow

1 Lần cài đặt - vạn lần gửi tin
Chỉ cần 1 lần khởi tạo thông tin khách hàng ban đầu, mọi thông báo và tin nhắn sẽ được tự động gửi đến khách hàng đúng thời điểm mà doanh nghiệp mong muốn.
Thay vì tốn kém chi phí vận hành nhiều hệ thống hay công cụ riêng biệt cho từng tác vụ Marketing, LadiFlow chính là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LadiFlow tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hiệu quả chiến dịch trước - trong - sau bán hàng.
Cập nhật 75% dữ liệu người dùng Việt
là công cụ tích hợp với Zalo - nền tảng chiếm 75% thị hiếu người dùng Việt
Nhận thông tin từ muôn lối
Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn
Tự động cập nhật dữ liệu khách hàng
Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
Lưu trữ và quản lý data khách hàng
Gửi thông báo đến muôn nơi
Tự động gửi tin trên đa nền tảng
Tạo chatbot hỗ trợ khách hàng 24/7
 Cá nhân hóa nội dung tin nhắn
Theo dõi tỷ lệ mở email, click tin nhắn

Khách hàng nói gì về LadiFlow

Đối với Swinburne Việt Nam, LadiFlow đã giúp tăng chuyển đổi trong quá trình tư vấn tuyển sinh, tạo kênh tương tác với khách hàng nhanh chóng và xuyên suốt. LadiFlow được update liên tục để hỗ trợ và nâng cấp nên tôi rất thích. Đội ngũ hỗ trợ cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn ủng hộ hệ sinh thái này!
Digital Manager tại Swinburne Việt Nam
Mr. Trung 
LadiFlow đã giúp công ty mình xây dựng các luồng automation rất hiệu quả trong việc tăng tương tác đa kênh, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đa dạng hóa các hoạt động upsale. Đội ngũ LadiFlow cũng hỗ trợ rất nhanh chóng, nhiệt tình.
Trưởng phòng Kinh doanh - Marketing tại Cộng Cà Phê
Mr. Mèo Nguyễn

Quy trình hỗ trợ khách hàng của LadiFlow

Với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp và chu đáo, LadiFlow cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm sử dụng tốt và hiệu quả nhất.

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Bước 2

Tư vấn chuyên sâu

Bước 3

Demo trải nghiệm

Bước 4

Hướng dẫn cài đặt

Bước 5

Hỗ trợ xuyên suốt

Gửi tin tự động với LadiFlow
Hoàn thành quy trình tương tác với khách hàng của bạn

Tham gia The Funnel Talk - Tập 1 (25/05) MIỄN PHÍ
Tích lũy kinh nghiệm thực chiến tạo Phễu Marketing chuyển đổi từ chuyên gia!

Đăng ký tham gia