Chúng tôi đặc biệt chuẩn bị cho bạn một hướng dẫn toàn diện nhất có thể về thế giới Tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) vì một số lý do:
Một số thông tin cần thiết
Tải tài liệu ngay

TẢI TÀI LIỆU NGAY 👌 

Họ và Tên *

Email *

Số điện thoại *

Tên công ty/Tổ chức *

TẢI TÀI LIỆU

HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI
MARKETING AUTOMATION (A-Z)

  • Thứ nhất, Thị trường Marketing Automation toàn cầu đã và đang phát triển rất mạnh, chúng ta cần có kiến thức sẵn có trong lĩnh vực này;
  • Thứ hai, thị trường ngày càng lớn đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều hệ thống, phần mềm, nền tảng Marketing Automation tham gia. Vì vậy, hướng dẫn này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Hệ thống Marketing Automation phù hợp thì nên có chức năng nào và những gì họ có thể cung cấp cho bạn (làm việc có tâm) → giúp bạn trong quá trình lựa chọn và mua giải pháp Marketing Automation cho công ty của mình;
  • Thứ ba, giúp bạn tham khảo một số trường hợp cụ thể áp dụng Marketing Automation được gọi là hiệu quả đối với một số mô hình kinh doanh hoặc lĩnh vực kinh doanh cụ thể;
Hướng dẫn này sẽ đưa bạn đến gần hơn với thế giới Marketing & Sales Automation!

💡HÃY TƯỞNG TƯỢNG, BẠN CÓ THỂ TỰ ĐỘNG MỌI THỨ!

LadiFlow hỗ trợ hơn 100 ứng dụng để truyền dữ liệu theo thời gian thực một cách liền mạch.
Ví dụ: Khi có đơn hàng mới trên WooCommerce, ngay lập tức gửi tin nhắn Zalo ZNS xác nhận đơn đặt hàng của khách.

Chúc mừng !::name::! đăng ký thành công!

Chúng tôi đã nhận được thông tin đăng ký của !::name::!!
Trân trọng cảm ơn vì đã chọn LadiFlow để phục vụ mục tiêu tăng trưởng!
Bước tiếp theo, !::name::! có thể